วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คนแห่กินฟรี งาน ‘ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ สีสันตะวันออก’ ทุเรียนหมอนทองถูกชิมไปแล้ว 10 ตัน

คนแห่กินฟรี งาน ‘ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ สีสันตะวันออก’ ทุเรียนหมอนทองถูกชิมไปแล้ว 10 ตัน คาดหยุดยาว 3 วันสุดสัปดาห์นี้ นักชิมทะลักกันมาแน่ เตรียมผลไม้ไว้รองรับเพิมอีกวันละ 2 ตัน... 




เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 58 ที่ลานขนถ่ายสินค้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นสถานที่จัดงาน ‘ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ สีสันตะวันออก’ พบว่า ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ กว่าหมื่นคน แวะเข้ามาเยี่ยมชมร้านค้า บูธนิทรรศการ แผงจำหน่ายผลไม้ของชาวสวน ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในงาน โดยเฉพาะบริเวณที่จัดกิจกรรมทานผลไม้ฟรี ให้นักท่องเที่ยว ได้ลองลิ้มชิมรส สุดยอดผลไม้คุณภาพ เกรดเอที่ขึ้นชื่อของจันทบุรีแบบกินฟรี ไม่มีอั้น มีประชาชนมายืนเข้าคิวเพื่อชิมผลไม้ฟรีจนแน่นขนัด จนเจ้าหน้าที่ ต้องนำผลไม้มาคอยเติม


โดยจุดบริการทานผลไม้ฟรี ภายในงานจะเปิดให้บริการ 2 รอบ ต่อวัน รอบแรกเวลา 11.00-14.00 น. รอบที่ 2 เวลา 17.00-20.00 น. ผลไม้ที่นำมาให้นักท่องเที่ยวกินทั้งสองรอบ ในแต่ละวัน ประกอบด้วย ทุเรียนหมอนทองสุก มังคุด เงาะ สละ ลำไย ที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้นตลอด 3 ชั่วโมงเต็มในแต่ละรอบ ควบคู่กับผลไม้แปรรูป อาทิ ทุเรียนเชื่อม ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน สละลอยแก้ว ทุเรียนกวน และทุเรียนทอด ที่นำมาทอดกันสดๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เห็นทุกขั้นตอนการแปรรูป


ขอบคุณภาพข่าวไทยรัฐ http://www.thairath.co.th/content/501483

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น